Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

- 12 chòm sao và kì nghỉ tử thần ( 2 )

Chap 3 : Vĩnh biệt Bình Nhi 

Thấy Ma Kết quay lại, Thiên Yết sốt ruột nói:
- Kết à, cậu biết chúng ta phải nhanh lên mà.
Ma Kết không màng đến lời nói của Thiên Yết, anh hỏi bà lão:
- Bà muốn nói gì với bọn cháu?
- Các cháu...mới đến đây phải không?
Bà lão nói bằng chất giọng khàn khàn, Ma Kết vẫn dè chừng, trà lời:
- Đúng vậy.
- Nghe bà nói cho thật kỹ đây: Hàng năm, cứ vào đêm ngày 4/6, lại có những cuộc thảm sát hàng loạt từ ngày 4/6 đến hết tháng.
- Làm sao bà biết? Nếu có cuộc thảm sát ở đảo này thì báo chí phải rầm rộ lên rồi chứ? Đây là một hòn đảo nổi tiếng cơ mà?
Sư Tử nói. Bà lão nhìn Sư Tử:
- Ta đã từng là nạn nhân trong một cuộc thảm sát vài năm trước. Khi con gái ta mời cả nhà đến nơi này, ta đã sung sướng biết chừng nào cho đến khi ta phát hiện ra sự thật tàn khốc đằng sau cái mã ngoài đẹp đẽ của hòn đảo. Tên sát nhân sẽ để lại trên cánh cửa căn phòng của cháu một chiếc phong bì màu đỏ máu. Các cháu có thấy cái hang ở ngoài xa kia không? Con trai ta đã từng đưa ta đến đó để bảo toàn mạng sống nhưng nó không ngờ…
- Trong đó toàn là những dụng cụ tra tấn, những bức ảnh của một số nạn nhân, đầu lâu và thân xác đang phân hủy phải không?
Thiên Yết nói và bà lão gật đầu. Anh nói tiếp:
- Chúng cháu đã tìm thấy cái hang ấy và biết rằng nơi này không an toàn, vì vậy chúng cháu quay lại villa để đón một người bạn chưa biết chuyện rồi đi ngay.
- Muộn rồi.
Bà lão lắc đầu buồn bã:
- Nếu các cháu đi từ sáng nay thì còn cơ hội. Các cháu có thấy nhân viên cùng nhau chạy trốn nháo nhào không?
Bây giờ 11 người mới nhớ đến buổi sáng, khi tất cả các nhân viên cùng nhau chạy loạn. Bà lão nói tiếp:
- Tốt nhất các cháu nên quay lại nơi ở, cố gắng ở gần nhau cho an toàn. Đến hết tháng, các nhân viên sẽ quay trở lại thôi.
- Tại sao họ biết nơi này nguy hiểm như vậy mà vẫn cố ở lại cơ chứ?
Bảo Bình ngạc nhiên hỏi còn bà lão trả lời:
- Chính ta cũng không hiểu tại sao.
- Lại còn quảng bá nơi này trên TV nữa.
Nhân Mã xen vào. Bà lão nhìn 11 sao rồi giục:
- Các cháu mau quay về đi, người bạn còn ở lại của các cháu có thể đang gặp nguy hiểm.
- Cảm ơn bà.
Xử Nữ nói một cách khó khăn. Kim Ngưu lên tiếng:
- Cháu thắc mắc tại sao bà thoát chết và ngồi đây cảnh báo mọi người?? Tại sao bà không đưa điều này lên mặt báo?
- Vì như vậy sẽ mất vui.
Nói rồi bà lão, hay nói đúng hơn là kẻ giả trang một bà lão đưa bàn tay nhăn nheo lên và lột tấm mặt nạ già nua ra, để lộ một khuôn mặt cuốn băng trắng như xác ướp chỉ để lộ ra hai con mắt. Hắn nói:
- Tao cũng không ngờ chúng mày lại tìm ra cái hang ấy nhanh như thế đâu. Sao? Đẹp chứ hả?
Hắn cười ha hả còn Sư Tử thì lao vào định cho hắn một đấm để khống chế nhưng hắn nhanh chóng né được và lại cười bằng chất giọng man rợ rồi đi ra biển. Sư Tử nhìn 10 người còn lại như không thể tin vào mắt mình:
- Các cậu làm sao thế?? Nếu chúng ta xông vào hắn ngay bây giờ không phải chúng ta sẽ thắng sao?? Và tính mạng của chúng ta cũng không bị đe dọa nữa sao??
- Cậu không nhìn thấy à?
Thiên Yết nói, giọng trầm đầy vẻ nguy hiểm:
-Hắn cầm một cái kìm chích điện nhỏ, rất nhỏ. Có thể hắn tự chế ra nó. Trong vạt áo phải của hắn là một cây súng lục, dao găm để bên trong chiếc váy mà hắn đang mặc. Hắn chỉ cần chích một cái là cậu sẽ lăn đùng ra ngay. Đơn giản hắn chưa giết chúng ta là vì hắn muốn chơi trò chơi hắn tốn công bày ra. Điều chúng ta cần làm bây giờ là quay trở lại villa để bảo vệ bản thân và xác định xem Thiên Bình còn sống hay đã chết.
-Kh...khoan, cậu nói...CHẾT...là thế nào??
Song Tử mở to mắt nhìn Thiên Yết. Thiên Yết nhún vai:
- Đó chỉ là trường hợp xấu nhất thôi. Vì thế chúng ta cần...
- Mọi người à...
Cự Giải ngắt lời Thiên Yết, cô và Nhân Mã đều đang nhìn về cái lò đang nướng mực khô, có cái gì đó đang kêu tich tac...tich tac... Bảo Bình nói nhẹ bâng:
- Bom hẹn giờ...
Rồi cô hét lên:
- CHẠY ĐI!!!
Bạch Dương giật mình tỉnh dậy, theo bản năng, cô nhảy khỏi lưng Song Ngư rồi kéo anh chạy. Cả 11 người chạy bán sống bán chết về villa. Quả bom nổ nhưng không nổ để gây chết người. Từ trong quả bom, một con hề bật ra, những tiếng nói ma quái vang lên từ con hề:
- Trò chơi bắt đầu...trò chơi bắt đầu...
11 người tiếp tục chạy dù nghe thấy tiếng nói ma quái ấy. Căn villa sang trọng hiện ra trước mặt. Nhân Mã dừng lại thở dốc, Cự Giải nhanh chóng để ý thấy chiếc phong bì màu đỏ máu đính trên cánh cửa. Cô cầm chiếc phong bì, xé nó và lôi từ bên trong ra một tờ giấy ố vàng. Trên tờ giấy có viết bằng một nét chữ xiên xẹo:
Gửi những người bạn mới
Ta khinh thường những kẻ hủy hoại ta mà vẫn tự xưng làm bạn ta – những kẻ đẩy ta đến bước đường ngày hôm nay. Vì thế ta đi tìm những người bạn mới. Ta muốn các người mãi bên cạnh ta và không bao giờ hủy hoại được ta nữa. Muốn vậy thì chỉ có một cách thôi…
Bạn yêu dấu.

- Một kẻ bệnh hoạn.
Bảo Bình thốt lên ngay khi đọc xong bức thư. Cự Giải sợ hãi nhìn Thiên Yết, anh trấn an cô:
- Yên tâm, mình sẽ bảo vệ cậu.
- Hay nha.
Sư Tử nhìn Thiên Yết khó chịu, Nhân Mã lườm Sư Tử:
- Bây giờ là lúc nào rồi mà cậu vẫn còn ghen tuông hả?
- Ra khỏi đây mình sẽ đấu với cậu một trận ra trò Yết à.
Sư Tử làu bàu rồi mở cửa căn villa. Song Tử hốt hoảng gọi:
- Bình Nhi, Bình Nhi à!! Nơi này nguy hiểm lắm, chúng ta phải đi thôi.
Rồi anh xộc đi tìm xung quanh. Ma Kết đặt Xử Nữ xuống chiếc ghế salon rồi bấm điện thoại:
- Alo, đưa ngay khoảng chục chiếc trực thăng đến đảo Thiên Đường đón anh, hiểu chứ? Làm gấp lên, bọn anh đang gặp nguy hiểm.
Xử Nữ gượng đứng dậy rồi cất tiếng gọi:
- Thiên Bình, cậu ở đâu?
Ma Kết hỏi:
- Cậu bình tĩnh lại chưa?
-Rồi, mau đi tìm Thiên Bình rồi ra khỏi đây thôi.
Xử Nữ đáp rồi hai người bắt đầu cuộc tìm kiếm. 10 sao chia ra thành từng cặp rồi tìm Thiên Bình, chỉ riêng Song Tử quá lo lắng chạy đi tìm Thiên Bình trước. Sư Tử và Nhân Mã bắt đầu tìm từ phòng Thiên Bình, Bảo Bình và Kim Ngưu tìm trong các phòng tắm, Song Ngư và Bạch Dương tìm trong bếp. Sau hơn nừa tiếng tìm kiếm (tác hại của việ villa quá rộng :-<). Một tiếng hét thất thanh vang lên từ vườn sau. Các sao lập tức đổ bộ ra vườn sau. Khu vườn đẹp tráng lệ một cách thanh bình thật không phù hợp với hoàn cảnh và tâm trạng của các sao tí nào. Đứng bên cạnh hồ bơi là Cự Giải đang gục vào Thiên Yết mà khóc nức nở. Song Tử tách các sao đứng trước mặt ra hai bên rồi bước đến hồ bơi. Nổi bật trên làn nước trong xanh là Thiên Bình. Chiếc váy đỏ xòe ra trong nước, mái tóc đen nhánh dày dặn xổ ra khỏi búi tóc thanh lịch. Khuôn mặt cô yên bình như đang ngủ chỉ trừ làn da đã chuyển màu xám ngoét. Song Tử đờ đẫn nhìn khuôn mặt đẹp như thiên thần, đôi mắt to tròn màu đen mở rộng sợ hãi. Anh nhảy xuống hồ, vớt xác Thiên Bình lên rồi ôm chặt cô mà gào thét:
- THIÊN BÌNH!!! THIÊN BÌNH!! TỈNH LẠI ĐI!! Cậu chưa chết, cậu đang ngủ, đang ngủ thôi đúng không?? Bình Nhi à, trả lời...trả lời mình đi, nếu không mình sẽ véo mũi cậu đấy!! Bình Nhi à, chúng ta định tháng sau kết hôn mà!! Cậu không tỉnh lại thì làm sao kết hôn được chứ? Thiên Bình, tỉnh lại, tỉnh lại đi!!
Anh gào thét một cách tuyệt vọng rồi nói lảm nhảm như người điên.
- THIÊN BÌNH!!!!
-Thôi đi, cậu ấy đã chết rồi, gào thét không có ích lợi gì đâu.
Ma Kết nhẹ nhàng nói. Thiên Yết đỡ Cự Giải ngồi xuống, nói với Song Tử:
- Tốt nhất cậu nên tránh xa ra và ổn định tinh thần đi!!
- Không, mình không đi đâu cả. Bình Nhi lạnh lắm. Cậu ấy ghét bị lạnh lắm, mình phải giữ ấm cho cậu ấy...
- Đưa Song Tử vào trong đi.
Xử Nữ nói, giọng cô lạnh băng. Kim Ngưu, Song Ngư, Bạch Dương, Nhân Mã và Sư Tử lôi Song Tử vào trong rồi cùng nhau trấn an Song Tử dù anh vẫn kêu gào để được ra ngoài. Xử Nữ siết chặt Cự Giải đang ôm cứng lấy mình như để trấn an Cự Giải. Ma Kết và Thiên Yết tiến đến xác Thiên Bình, họ lật ngang lật ngửa cái xác để rồi nhìn thấy những vệt móng tay cào cấu nơi cổ và một đường hằn dài trên cần cổ thanh tú. Ma Kết nói:
- Bị siết cổ.
- Sau đó lại đẩy xuống nước?
Thiên Yết trầm ngâm còn Xử Nữ nheo mắt:
- Hắn muốn gì đây?
Rồi cô tiến đến bên cái xác còn Cự Giải thì sợ hãi và buồn bã không nhúc nhích được đành ngồi yên. Bảo Bình lật vạt váy của Thiên Bình lên và thấy một phong thư màu đỏ máu. Cô xé toạc phong thư rồi cả ba người cùng đọc, nét chữ xiên xiên và mỏng mảnh:

Ta đã có được một người bạn xinh đẹp đấy chứ? Nhìn xuống hồ bơi đi.

Ma Kết lập tức tiến đến hồ bơi, anh nhìn thấy một hình hộp vuông ở dưới đáy. Anh nhảy xuống và vớt cái hộp lên.
- Mở ra xem nào.
Thiên Yết nói và Ma Kết mở. Một con hề giống với con ở ngoài biển bật ra. Tiếng hét của Cự Giải cùng tiếng cười man rợ của con hề tạo thành thứ tạp âm kinh khủng. Yết vội vã ôm chặt Giải vào lòng không cho nhìn con hề còn con hề ấy sau khi dứt tràng cười man rợ, nó cất tiếng nói:
- ONE DOWN, ELEVEN TO GO...ONE DOWN, ELEVEN TO GO...
Những tiếng ma quái phát ra từ nó làm bốn người bất động và những người trong nhà cũng im lặng. Ma Kết nói:
- Chúng ta phải ở gần nhau.
Rồi anh kéo cả ba người còn lại vào trong nhà.

______________________
Chap 4 : Xà Phu

Phòng khách dù rộng nhưng ngột ngạt vô cùng. Tiếng khóc thút thít của Cự Giải càng vang trong không gian tĩnh mịch:
- Mình... không thể tin được... mới lúc tối cậu ấy còn nói cười với chúng mình... Nếu chúng ta không ra biển...
- Kể cả nếu chúng ta không ra biển hắn cũng sẽ tìm đến thôi. Đây là trò chơi tìm bạn hàng năm của hắn mà.
Nhân Mã nói, cô cầm quả táo cho vào miệng nhai nhóp nhép. Tiếng nhai thu hút sự chú ý của mọi người từ Cự Giải sang Nhân Mã. Sư Tử gầm lên rồi bóp cổ Nhân Mã tuốt lên tuốt xuống như để bắt cô phun miếng táo ra ngoài:
- Nhân Mã!! Nhả ra ngay!!
- Ặc...
Nhân Mã cố gỡ tay Sư Tử ra khỏi cổ. Cô phun miếng táo ra rồi ho sặc sụa:
- Khụ...khụ... Sư... Sư Tử!!! Cậu điên à??!
- Bây giờ bất kỳ thứ gì cũng nguy hiểm cả, cậu đừng ăn uống linh tinh nữa đi. Cậu mà có mệnh hệ gì thì chết với mình đấy!!
Sư Tử gào lên rồi ngồi phịch xuống chiếc ghế gần nhất. Kim Ngưu liếc nhìn hai kẻ ầm ỹ rồi thở dài. Thiên Yết vẫn dỗ dành Cự Giải, Ma Kết và Xử Nữ chụm đầu vào nghiền ngẫm mảnh giấy tên sát nhân để lại. Xử Nữ cầm mảnh giấy giơ ra trước mặt, thở dài:
- Bệnh hoạn thật.
Rồi cô chợt để ý đến những nét sáng nhỏ và mảnh xuất hiện trên mảnh giấy khi cô giơ ra trước ngọn đèn. Xử Nữ khều Ma Kết cho anh đọc và họ cùng thốt lên:
- Hắn dùng kim để rạch!!
- Rạch cái gì?
Thiên Yết nheo mắt hỏi. Ma Kết nói:
- Hắn dùng kim để rạch một thông điệp cho chúng ta.
- Và chỉ khi soi tờ giấy này dưới ánh đèn, thông điệp ẩn của hắn mới được tiết lộ.
Xử Nữ tiếp lời. Bạch Dương nhăn mặt:
- Vậy thì đọc đi!!
Xử Nữ giơ mảnh giấy ra trước ánh đèn rồi đọc:
- Bí mật nằm bên trong.
Cả đám thộn mặt ra không hiểu gì và chính Xử Nữ cũng chẳ hiểu mình vừa đọc cái gì. Ma Kết suy nghĩ một hồi rồi anh chạy thẳng ra vườn sau – nơi vẫn còn con hề và xác Thiên Bình. Anh giật tung con hề ra khỏi cái hộp rồi lục lọi một lúc lâu. Các sao khác ra ngay sau đó. Ma Kết bực mình quẳng cái hộp qua một bên rồi nói:
- Chẳng có gì hết.
Thiên Yết nhìn ngắm cái hộp một lúc rồi chuyển ánh mắt qua xác Thiên Bình, anh nhếch mép cười:
- Chắc có lẽ............. Xử Nữ, chị cởi đồ của Thiên Bình ra đi.
- Cái gì??!!
Các sao còn lại hét lên, đặc biệt là Song Tử còn lớn miệng chửi rủa Thiên Yết. Xử Nữ thở dài:
- Chị hiểu rồi. Sư Tử, cậu đưa Song Tử vào trong đi. Mọi người cũng cùng vào đi cho an toàn. Để Bảo Bình ở ngoài này là được rồi. Cậu ấy là bác sĩ.
Rồi cô quay qua Bảo Bình:
- Cậu có mang đồ nghề không?
- Có. Đợi mình một lát.
Bảo Bình trả lời còn Thiên Yết gọi giật Kim Ngưu đang đi vào phòng lại, nói:
- Ngưu, cậu đi chung với Bảo Bình đi cho an toàn. Ma Kết nữa.
- Xử Nữ, cậu ở một mình được chứ?
Ma Kết lo lắng hỏi còn Xử Nữ trả lời:
- Không sao, có Thiên Yết rồi.
Đợi cho ba người kia đi khỏi, Thiên Yết hỏi:
- Chị nghĩ giống em chứ?
- Rằng hắn nhét thứ gì đó trong xác Thiên Bình ư? Nếu vậy thì có đấy.
Xử Nữ trả lời và Thiên Yết băn khoăn:
-Em thắc mắc không biết đó là gì.
-Một lúc nữa sẽ biết ngay thôi.
Cô nói. Chiếc váy của Thiên Bình ướt sũng giờ nằm bên cạnh xác chủ. Cả hai chị em đều im lặng, họ cũng sốc vì cái chết của Thiên Bình nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh để bảo vệ chính bản thân họ và mọi người.
~~o0o~~
Bảo Bình, Kim Ngưu và Ma Kết kéo nhau đi đến phòng Bảo Bình. Cô lập tức thu dọn tất cả đồ đạc bỏ vào một chiếc vali, khoác một chiếc balo rồi ra hiệu cho Ma Kết và Kim Ngưu ra phía phòng khách. Bảo Bình để balo xuống chỗ ngồi cạnh Song Tử lúc này đang ôm đầu than trách bản thân. Cả ba người nhìn nhau rồi quay lại vườn sau.
~~o0o~~
Thiên Yết và Xử Nữ giật mình khi nghe tiếng bước chân nhưng rồi cũng bình tĩnh lại khi thấy ba người. Ma Kết nhìn cái xác vô hồn của Thiên Bình. Mắt anh dừng lại ở phần bụng cô. Một vết rạch kinh tởm nằm chình ình trên phần bụng trắng ngần được khâu vụng về bằng những sợi chỉ đen. Bảo Bình thở dài, cô mở chiếc vali ra, bên trong vali là những dao những kéo, thuốc giảm đau, v.v và v.v,... tất cả đồ nghề chuyên dụng dành cho một bác sĩ. Cô đeo găng tay rồi cầm một chiếc kéo sáng loáng, nhẹ nhàng cắt những đường chỉ thô kệch. Cô mở phần bụng của Thiên Bình ra để rồi nhìn thấy toàn bộ các loại lục phủ ngũ tạng tim, gan, phèo, phổi của Thiên Bình đều bị moi ra, để lại một ổ bụng trống trơn. Xử Nữ dù sợ nhưng cũng tiến lại gần nhìn ngó. Kim Ngưu nhìn một lúc rồi đột nhiên thò tay vào vùng bụng trái của Thiên Bình. Anh lôi ra một tấm ảnh cũ kỹ bị máu Thiên Bình làm loang lổ. Bức ảnh của một cậu bé với mái tóc đen, đôi mắt nâu nhạt đẫm nước và bàn tay bốn ngón...
~~o0o~~
Song Tử ngồi ôm đầu im lặng. Từ lúc Thiên Bình chết đến giờ, đầu óc anh quay cuồng bất ổn.
- Tất cả chỉ tại cậu Nhân Mã à.
Song Tử bật ra câu nói không chủ ý làm căn phòng vốn im lặng lại càng im lặng. 5 sao còn lại quay ra nhìn anh. Sư Tử hỏi:
- Cậu nói gì cơ?
- Mình nói tất cả là tại Nhân Mã.
Lại một câu nói không chủ ý. Và rồi những tiếng phát ra từ miệng anh còn làm chính anh và cả phòng kinh ngạc hơn nữa:
- Chỉ tại cậu lôi mình đến nơi quái quỷ này nên Thiên Bình mới chết...chỉ tại cậu nên cậu ấy và mình không thể kết hôn...chỉ tại cậu nên Thiên Bình không hoàn thành được ước mơ của cô ấy...tất cả là tại cậu...
- Cậu thôi đi Song Tử, cậu căng thẳng quá rồi đấy!
Song Ngư lên tiếng và Song Tử nạt:
- CẬU THÌ BIẾT CÁI GÌ CHỨ?? ÍT NHẤT NGƯỜI CẬU YÊU VẪN CÒN SỐNG, ÍT NHẤT CÔ ẤY KHÔNG PHẢI PHƠI XÁC NGOÀI KIA CHO THIÊN YẾT.
- THÔI ĐI SONG TỬ!!
Bạch Dương hét lên. Song Tử nhìn Bạch Dương, cười khẩy:
- Cậu im đi. Nhân Mã, cậu sẽ phải trả mạng cho Thiên Bình.
Nói rồi Song Tử lao vào Nhân Mã như con thú hoang. Sư Tử lao đến đấm văng Song Tử ra xa, gào lên:
- CẬU TỈNH TÁO LẠI ĐI!! NẾU CẬU LÀM NHÂN MÃ MẤT ĐI MỘT SỢI TÓC THÌ CHẾT VỚI MÌNH!!
Song Tử lau máu trên miệng rồi bỏ ra ngoài. Cự Giải nãy giờ im lặng lên tiếng:
- Song Tử, cậu định đi đâu?
- Đâu cũng được, miễn không phải ở cạnh tên sát nhân Nhân Mã.
Song Tử nói xong lập tức ăn thêm một cú đấm khác từ Sư Tử. Anh nói:
- Cậu nên suy nghĩ trước khi nói đi Song Tử à!
Rồi Sư Tử quay qua Song Ngư, Bạch Dương, Nhân Mã và Cự Giải, nói:
- Các cậu đưa cậu ấy vào riêng một phòng đi. Phòng nào gần phòng khách thôi cho an toàn.
Song Tử buông xuôi chán nản, để kệ cho các sao lôi anh vào phòng vệ sinh gần đó (cái phòng gần phòng khách nhất là đây).
~~o0o~~
Thiên Yết, Ma Kết, Bảo Bình, Kim Ngưu và Xử Nữ cầm tấm ảnh chạy xộc vào phòng khách. Kim Ngưu thả phịch người xuống đất, anh quăng tấm ảnh lên bàn rồi nói:
-Các cậu nhìn đi.
Sư Tử, Nhân Mã, Bạch Dương. Song Ngư và Cự Giải đều tập trung ánh mắt tại bức ảnh còn dính máu. Cự Giải sợ hãi nhìn hai cái găng tay đầy máu mà Bảo Bình chưa tháo ra, cô lắp bắp:
-C...các...các cậu lấy tấm ảnh này ở đâu??
Kim Ngưu nói:
- Xác của Thiên Bình.
Cự Giải sợ hãi lùi lại đằng sau. Bạch Dương nhìn chằm chằm bức ảnh, cô gọi:
- Song Ngư, cậu có thấy người này rất quen không?
- Quen. Nhưng là ai thì mình không nhớ rõ.
Ngư nhẹ nhàng đáp còn Nhân Mã và Sư Tử đồng thanh nói:
- Xà Phu.
___________________
Chap 5 : Hồi ức 10 năm trước

- Là ai vậy?
Cự Giải run run hỏi. Xử Nữ nói, giọng buồn bã:
- Một người quen cũ. Hay mình nên nói là...em cùng cha khác mẹ của Song Tử?
- Nhắc đến mới nhớ...
Bảo Bình nhìn quanh, hỏi:
- Song Tử đâu?
- Bọn mình nhốt cậu ấy trong nhà vệ sinh kia kìa.
Sư Tử không nhìn Bảo Bình, đáp. Xử Nữ trợn tròn mắt:
- Các cậu bị điên à?? Phải luôn ở cạnh nhau chứ??
-CẬU TA CỨ ĐÒI ĐÁNH ĐÒI GIẾT MÃ MÃ THÌ MÌNH BIẾT PHẢI LÀM SAO???
Sư Tử gào lên còn Nhân Mã thì nói:
- Thôi mà, mình không để bụng chuyện ấy đâu.
Sư Tử thở phì phì, anh hỏi:
- Sao? Thế tên Xà Phu ấy là thế nào??
- À, hắn là...
Hàng loạt những tiếng đổ vỡ vang lên cắt đứt mạch nói của Xử Nữ. 10 sao đồng loạt nhìn về hướng phát ra tiếng động: Nhà vệ sinh. Cả đám chạy vội đến trước cửa, Thiên Yết cuống quá không kịp tìm chìa khóa liền đạp tung cánh cửa ra và thấy Song Tử nằm sõng soài trên sàn nhà, giữa một vũng máu. Bảo Bình tiện tay xé toạc áo Kim Ngưu rồi chạy đến băng đầu cho Song Tử. Cô nói:
- Mau kiếm thứ gì đó đặt dưới cậu ấy đi, phải để vết thương nằm thấp hơn so với tim!
Cự Giải nhanh chóng xách cái balo nặng trịch của Bảo Bình vào và kê xuống dưới Song Tử. Sau một lúc chạy qua chạy lại, Song Tử được sơ cứu và băng bó cẩn thận và đem ra ngoài phòng khách. Các sao đưa Song Tử ra ngoài phòng khách, chỉ riêng Ma Kết, Thiên Yết và Xử Nữ ở lại. Họ nhìn xung quanh căn phòng trước đó vài phút còn là một căn phòng sang trọng và xa hoa giờ là một đống hỗn độn đầy máu và có cả một vài hòn đá khá to. Xử Nữ để ý đến khung cửa sổ thông gió khá cao bị vỡ. Cô nói:
- Có lẽ hắn chui qua cửa thông gió kia?
- Mình không nghĩ vậy.
Ma Kết nói. Anh nhíu mày như hồi tưởng lại điều gì:
- Lúc chúng ta gặp hắn ngoài bãi biển, hắn chỉ cao bằng Cự Giải là cùng. Hơn nữa, khi còn nhỏ hắn cũng rất ốm yếu, thân hình hắn cũng rất nhỏ nhắn. Với chiều cao ấy mình không nghĩ hắn có thể trèo qua cửa thông gió.
Xử Nữ nhìn xuống mặt sàn và bắt gặp những viên đá...
~~o0o~~
10 năm trước…
- WOAAAA quả táo kia đỏ quá đi!!
Một cô bé với mái tóc nâu hạt dẻ mềm mại và đôi mắt màu nâu sáng lấp lánh như sao đứng dưới gốc cây táo và ngước khuôn mặt xinh đẹp nhìn những quả táo đỏ mọng lủng lẳng trên cành.
- Xử Nữ à, chị thích những quả táo đó sao?
Một cậu bé với mái tóc đen hơi rối, đôi mắt màu nâu nhạt long lanh như có nước đã đứng cạnh cô bé từ bao giờ. Xử Nữ gật đầu và cậu bé nhặt những hòn đá dưới đất lên và ném. Những hòn đá như được điều khiển bởi ý nghĩ của cậu bé lia lịa bay lên cây táo và chẳng mấy chốc hàng chục quả táo rơi bồm bộp xuống trước mặt hai đứa trẻ. Xử Nữ cảm thán:
- WOAAAA em giỏi quá!!
Một cô bé nhuộm tóc màu xanh nước biển cùng đôi mắt màu đen, các đường nét trên mặt trông không giống người bình thường nhưng cô bé rất xinh xắn. Cô bé chạy lại nơi hai đứa trẻ đang đứng, chống nạnh rồi quắc mắt nhìn hai đứa:
- Này!! Xử Nữ, Xà Phu!! Sao lại phá cây táo nhà mình thế hả??
Xử Nữ cười trừ còn Xà Phu thì vênh mặt lên:
- Chị Bảo Bảo ra chỗ khác chơi đi, chị Xử Nữ muốn táo mà!!
- A thằng ranh con này!!
Bảo Bình véo tai Xà Phu rồi lôi thằng bé ra chỗ 10 sao còn lại đang ngồi chơi, bỏ mặc Xử Nữ ngồi giữa đống táo.
Song Tử ngước nhìn lên thấy Bảo Bình đang xách tai thằng em cùng cha khác mẹ thì cười khẩy rồi quay qua nói chuyện với Thiên Bình. Cự Giải nhìn thấy Xà Phu thì hỏi:
- Xà Phu à, ngón tay của em thế nào rồi?
- Khỏe rồi ạ.
Xà Phu chìa ngón tay đen thui bị tật quặp vào trong lòng bàn tay cho Cự Giải xem. Song Tử liếc nhìn rồi nói:
- Khỏe cái gì chứ?? Tối nay bố mình sẽ đưa nó đi phẫu thuật, chắc sẽ phải cắt bớt ngón tay ấy.
- Cái gì??!
Xử Nữ đi từ đằng xa lại, ngạc nhiên hỏi. Song Tử nói:
- Làm gì mà phải ngạc nhiên chứ? Nếu không phẫu thuật lấy loại virus ấy ra khỏi cơ thể nó và cắt bỏ một ngón tay thì loại virus này sẽ ăn vào các dây thần kinh của nó và biến nó thành người thực vật.
Xà Phu im lặng không nói gì còn Bạch Dương thì hỏi:
- Sao nó lại nhiễm loại virus nguy hiểm này chứ??
- Còn sao?? Hôm trước vào rừng mình đã bảo nó đừng có chạm vào cái nấm độc ấy rồi nhưng nó không nghe, cứ nói rằng cái nấm ấy đẹp quá, muốn hái về cho chị Xử Nữ nên mới nhiễm độc đấy.
Song Tử ngoa ngoắt nói. Xử Nữ quay qua Xà Phu:
- Thật hả?
Cậu bé đỏ mặt, ấp úng:
- Thì…bình thường em thấy chị thích...nên...
- Aww em dễ thương quá a~~
Xử Nữ véo má cậu bé nhưng rồi mặt nó ngay lập tức đanh lại:
- Nhưng mà bây giờ tay em...
- Không sao, cắt đi là được rồi.
Xà Phu nhăn răng cười còn Xử Nữ thì nói như mẹ dạy con:
- Lần sau nhớ không được sờ mó linh tinh vào mấy cái nấm nghe chưa?? Em phải biết nấm độc rất nguy hiểm blah...blah...blah...
11 sao ngao ngán bỏ đi duy chỉ còn Xà Phu ngoan ngoãn ngồi nghe, đôi lúc lại gật gù cười cười...
~~o0o~~
9h tối…
- Xà Phu, dũng cảm lên nha.
Ma Kết nắm vai cậu bé trấn an. Thiên Yết nói:
- Ừ đúng rồi. Nếu em dũng cảm thì tí nữa bọn này sẽ đưa em đi ăn mừng.
Xà Phu gật gật đầu rồi nằm lên bàn mổ. Xử Nữ chạy lại nhét vào tay cậu bé một quả táo rồi nói:
- Cố lên!!
Cự Giải, Thiên Bình, Nhân Mã, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương và Kim Ngưu dặn dò Xà Phu, nắm tay nắm chân cậu bé ầm ỹ. Sư Tử hạ cặp kính đen trên mắt xuống, nói:
- Xà Phu, sau vụ này anh sẽ bảo bố tặng em một chiếc xe hơi đời mới nhất nha.
- Thôi đi, em nó còn chưa đến 18 tuổi, mà ngay cả cậu cũng chưa đến 18 tuổi đâu Sư Tử.
Ma Kết nói. Một đoàn bác sĩ đi tới chỗ 12 đứa trẻ rồi nói với chúng:
- Các cháu đi ra ngoài đi, để chúng ta phẫu thuật cho cậu bé.
- Vâng. Cố lên nha Xà Phu.
Song Ngư ngoan ngoãn nói rồi kéo cả đám ra ngoài.
Bạch Dương chép miệng:
- Gia đình Xà Phu cũng lạ thật đấy, sao lại đưa thằng bé đến rồi để nó một mình như thế chứ?? Ngay cả Song Tử cũng không đến.
-Gia đình ấy...cũng chẳng ưa gì nó.
Thiên Yết nói, giọng trầm trầm. Cả đám quay qua Thiên Yết. Nhân Mã hỏi:
- Tại sao? Thằng bé đáng yêu lắm mà?
- Nó chẳng qua là một vết nhơ mà cả gia đình ấy muốn phủ nhận mà thôi.
Thiên Yết thở dài nhìn Ma Kết. Ma Kết nói:
- Hôm trước đến nhà Song Tử chơi bọn mình có nghe gia đình ấy nói về chuyện này. Xà Phu chỉ là một sản phẩm được tạo ra bởi lỗi lầm của bố cậu ta thôi. Ông ta bị con đĩ ở trong Zodi Bar chuốc say rồi sinh ra Xà Phu đó. Con đó ngay lập tức bị xử, bộ trưởng bộ ngoại giao đương nhiên không được có vết nhơ nào trong đời rồi. Làm sao nhân dân có thể chấp nhận bộ trưởng của họ lại vào Zodi Bar chứ?? Vì thế họ ghét Xà Phu nhưng không thể hiện ra ngoài mặt thôi. Bình thường thằng bé ở nhà có đông người mà cứ như ở nhà một mình vậy. Lúc nào cũng buồn bã chơi ở một góc, lúc nào muốn chơi cùng Song Tử đều bị cậu ta quát nạt cả. Xà Phu kể hết cho bọn mình nghe và rồi nó kể đến "chị Xử Nữ".
Zodi Bar là quán Bar lớn nhất, chịu chơi nhất, đắt tiền nhất, ẩn chứa nhiều hiểm nguy nhất và đốn mạt nhất thường chỉ có các tay mafia mới đến nơi này.
Xử Nữ vẫn im lặng và Thiên Yết nói:
- Cậu cứ như thiên thần giáng thế đối với nó ý. Một thằng bé 12 tuổi suốt ngày ủ dột và rồi cậu đến, nói chuyện với nó, an ủi nó. Cự Giải đến sau nên thằng bé không để ý. Mà may cho nó là nó KHÔNG ĐỂ Ý đến Cự Giải.
Tiểu Yết nhấn mạnh ba chữ "KHÔNG ĐỂ Ý" làm Cự Giải bật cười. Ma Kết nói:
- Và rồi bọn mình lục thấy di chúc của hai ông bà ấy...
-Wow lập di chúc sớm thế!!
Sư Tử thốt lên kinh ngạc còn Ma Kết thì nói tiếp:
-Trong đó nói để lại toàn bộ tài sản cho con trai DUY NHẤT: SONG TỬ.
- Duy nhất ư?
Nhân Mã nhắc lại, vẻ không tin nổi rồi cô bé nói tiếp:
- Họ không công bằng gì cả, dù sao cũng là con người với nhau mà?? Hơn nữa Xà Phu còn là con trai ông ta nữa.
Ma Kết và Thiên Yết lắc đầu chán nản.
Cả bọn ngồi đợi đến đêm. Một số sao đã ngủ, duy chỉ còn Ma Kết, Thiên Yết và Kim Ngưu còn thức. Thiên Yết hỏi Ngưu:
- Cậu không mệt à?
- Mệt chứ!
Kim Ngưu ngáp rồi nói tiếp:
- Nhưng mình phải canh cho Bảo Bình ngủ. Cậu ấy hay giật mình lúc ngủ lắm.
- Vậy hai cậu đã ngủ chung rồi hay sao mà cậu biết hay thế?
Thiên Yết cười gian tà còn Ma Kết thì đấm vào đầu Yết:
- Cậu bỏ ngay mấy cái suy nghĩ đen tối đồi bại ấy đi nha.
- Mình chỉ bảo là ngủ chung thôi chứ mình có nói hai đứa nó làm gì nhau đâu mà cậu phản ứng kinh thế?? Có cậu mới đang nghĩ đến những thứ đồi bại thì có.
Yết liếc Kết rồi nói làm cậu chàng im thít.
- Đầu óc hai cậu không nghĩ đến những thứ sáng sủa hơn được à??
Xử Nữ đã dậy từ bao giờ, nheo mắt nhìn cả bọn.
00h02...
Cánh cửa phòng phẫu thuật bật mở, 11 sao choàng tỉnh, xúm lại xung quanh các bác sĩ, hỏi dồn dập:
-Sao? Tình hình thằng bé thế nào??
Sư Tử nắm cổ áo ông bác sĩ gần nhất, hỏi. Tuy các sao mới 14 tuổi nhưng chiều cao các sao nam đã bằng và có khi còn hơn các ông bác sĩ. Ông bác sĩ lắc đầu, ra hiệu cho đám y tá đem Xà Phu ra. Cậu bé được phủ lại bởi tấm vải màu trắng. Cự Giải run run nép sau Thiên Yết, Nhân Mã tiến đến, nhẹ nhàng giở tấm vải ra và cả đám thất kinh: Khuôn mặt đẹp đẽ đáng yêu của Xà Phu giờ là một đống thịt đen thui như vừa bị đốt. Thiên Yết gằn giọng:
- Thế này là thế nào?
- Chúng tôi đã cố hết sức…
Ông bác sĩ lắp bắp:
- Nhưng loại virus này chúng tôi chưa gặp bao giờ. Nó lây lan quá nhanh và chỉ lan lên não và các tế bào cơ.
Ma Kết cầm điện thoại lên, nói:
- San bằng bệnh viện ABC cho tôi.
-X..xin cậu...
Cả đám bác sĩ lắp bắp còn Xử Nữ giật điện thoại trên tay Ma Kết rồi nói bằng một giọng sắc như dao:
- CẤM.
Rồi cúp máy. Cô bé quay sang Ma Kết:
- Đừng làm thế. Họ đã cố hết sức rồi.
- Nhưng Xà Phu…
Ma Kết đang nói thì bắt gặp ánh mắt Xử Nữ liền im lặng. Song Ngư nhẹ nhàng:
- Cảm ơn các bác.
- X...xin hỏi...chúng tôi có thể giữ xác cậu bé...để làm thí nghiệm không?? Vì...vì loại virus này rất mới và...và chúng tôi muốn tạo ra một loại thuốc để...để cứu những người khác nếu họ gặp loại virus này.
Bạch Dương gầm lên:
- ÔNG NÓI CÁI GÌ??
- Nếu...nếu không được thì th...thôi
- Không sao.
Một giọng nói vang lên và 11 sao cùng đám bác sĩ quay ra cửa chính nơi giọng nói phát ra: Song Tử. Cậu bé nói tiếp:
- Các ông cứ giữ xác nó đi. Nhớ đừng ghi nó là ai, coi như nó chưa bao giờ xuất hiện trên đời này.
- Song Tử à...
Thiên Bình ngạc nhiên còn Song Tử thì nói:
- Các cậu về đi.
- Song Tử...
- VỀ!!!
Song Tử gào lên. Nhân Mã đấm vào người Song Tử rồi nói:
-Cậu...đồ máu lạnh!!
Song Tử im lặng còn Cự Giải khóc thút thít:
-X...Xà Phu...bọn chị xin lỗi...

Thời gian Xà Phu chết: 00h00 ngày 4/6.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét